वाचनालय व व्यक्तीमत्वे




... Nagthane ...


  
सार्वजनीक मोफत वाचनालय, नागठाणे
  
संस्थेचे अध्यक्ष:
1. श्री. आनंदा कल्लापा कोरे. ( १९८१ ते १९९१ )
2. श्री. बाजीराव रामचंद्र जाधव. ( १९९१ ते १९९६ )
3. श्री. वसंतराव आप्पासो पाटील. ( १९९६ ते १९९७ )

4. श्री. पोपटराव शामराव पाटील. ( १९९७ ते १९९८ )
5. श्री. पांडूरंग बाबूराव अडशिरे. ( १९९८ ते २००१ )
6. श्री. अरुण सदाशिव कापसे. ( २००१ ते २००६ )
7. श्री. आनंदराव तुकाराम भोसले. ( २००६ ते आजपर्यत.....)


  • याठिकाणी वाचकांचा वर्ग खुप मोठा आहे व त्यासाठी येथे सर्व प्रकारची वर्तमानपत्रे, मासिके, ग्रथसंपदा, साप्ताहिके व पाक्षिके मोठ्या प्रमाणावर उपलब्ध आहेत... 



  • स्पर्धापरिक्षा व इग्लीश स्पिकींगसाठी मार्गदर्शन करतात..
  


  • स्पर्धापरिक्षेची दरवर्षी १०,००० पुस्तके खरेदी करतात..


  • कथा, कादंबरी, कवितासंग्रह, अनुवादित, एकांकिका, नाटक व इतर पुस्तके खरेदी ४०,००० रु. दरवर्षी होते..


  • वाचनालयातर्फे दरवर्षी ९ जानेवारीला वाचनालयाच्या वर्धापनादिवशी शब्दांगण व्याख्यानमाला होते..


  • याचप्रमाणे दरवर्षी ग्रंथ प्रदर्शन होते..


  • बालगंधर्व जयंती दिनादिवशी बालगंधर्व विद्यालय व कन्या शाळा एकत्र बोलावून १ कवि व १ कथाकार घेवून कथाकथन होते..

  ==========================================================================


गावातील महत्वाचे साहित्यिक व त्यांची पुस्तके :-


1. श्री. सुबा पाटील - रातराणी (कादंबरी)
                         - रागिणी (कादंबरी)
2. श्री. अरूण कापसे - अश्रू (नाटक)
3. श्री. शंकर साळुंखे - ठिकरी ( कवितासंग्रह )
4. श्री. हिंमत पाटील - बंड्या ( कथासंग्रह )
-कथावळ ( संपादकिय )
-हुंकार ( कवितासंग्रह )
5. श्री. आनंदराव कोरे - दान करा दान ( एकांकीकासंग्रह )

6. श्री. यशवंत लोंठे - चकार ( आत्मचरित्र )
- उत्तरवाहिनी कृष्णाकाठ ( कवितासंग्रह )
7. श्री. राजू कुलकर्णी - ब्लँक प्रेम ( कथासंग्रह )
- लव्ह डाँट काँम( कविता )



==============================================================
 
व्याख्याते:-
  
1. श्री. अरुण कापसे - ( व्याख्यान )
 2. श्री. रमजान मुल्ला- ( गंधशब्दफुलांचा )
 3. श्री. हिंमत पाटील- ( कथाकथन )

  ===========================================================

=========================================================



















No comments:

Post a Comment